ซูบีเมนดี้เผยไม่เคยคิดย้ายออกจากโซเซียดาด

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด เปิดใจกับ OK Diario เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขามีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองที่เงียบสงบอย่าง ซาน เซบาสเตียน และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมดังแคว้นบาสก์แต่อย่างใด

ซูบีเมนดี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลานานเนื่องจากทีมอาซูลกราน่าต้องการดึงไปเป็นทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และยังตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปียืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายสังกัดแต่อย่างใด

คำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์

'ผมรู้สึกได้รับความรักอย่างมาก (ที่ เรอัล โซเซียดาด)' ซูบีเมนดี้ กล่าวเมื่อถูกถามถึงสิ่งที่จะนำพาเขาออกจากทีมดังแคว้นบาสก์ 'คนที่ผมรัก และในตอนนี้ ผมมองเห็นมันไกลออกไป'

'ผมรู้ว่าฟุตบอล, ตลาด และสื่อมวลชนเป็นอย่างไร ผมต้องซึมซับมันและนั่นคือตอนแรกที่ผมรู้สึกโกรธคุณนิดหน่อย (นักข่าว) แต่ผมเริ่มเข้าใจคุณแล้วและคุณเป็นคนดีมาก'

'ผมคิดว่า ซาน เซบาสเตียน ให้โอกาสคุณมีชีวิตที่เงียบสงบ มันเป็นเมืองที่สงบเงียบซึ่งพวกเขาเคารพนักเตะอย่างมาก มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาพบกับคุณ พวกเขาให้กำลังใจคุณ แต่นอกเหนือจากนั้นมันไม่เคยกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญเลย'