"Soulframe" โชว์เล่นจริง 30 นาที มันดีกว่าที่คาด!

ผลงานฟรีทูเพลย์ล่าสุดจากทีมผู้สร้าง Warframe ลบคำสบประมาทของชาวเน็ตซะหายเกลี้ยง เมื่อมันอวดระบบการเล่นบนโลกแฟนตาซีอันงดงาม

หลังจากเคยปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์เวอร์ชันต้นแบบที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ออกมาและโดนแฟนๆสวดยับไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนา Digital Extremes ได้กลับมากอบกู้ศรัทธาที่หายไปด้วยการอวดระบบการเล่นจริงของเกม ในเวอร์ชันพร้อมเสิร์ฟ ให้เหล่าผู้ชมในงาน TennoCon 2023 ได้ตะลึงงัน!
จากตัวอย่างเกมเพลย์ความยาวเต็มอิ่มกว่า 30 นาที ได้เผยให้เห็นเส้นทางการผจญภัยของ Envoy ตัวละครเอกในเกมผู้ต้องต่อสู้ทวงคืนและปกป้องดินแดนแฟนตาซีของบรรพบุรุษให้รอดพ้นจากภัยอำนาจมืดที่กำลังกัดกินปกคลุมมันอยู่ โดยลักษณะการเล่นจะเป็นแนวแอ็คชั่นอาร์พีจีมุมมองบุคคลที่สามออกท่องผจญภัยไปในโลกโอเพ่นเวิลด์อันเปิดกว้าง ฟาดฟันด้วยดาบและเวทย์มนตร์ มีสัตว์ขี่ช่วยอำนวยความสะดวก ดูไปให้อารมณ์คล้ายกับเกม Elden Ring

“มันเป็นเกมที่ยืดยาวและจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นฟรี มันมีทุกสิ่งอย่างที่คุณคาดหวังได้จากเกมของ Digital Extremes เพียงแค่กลับกันในเรื่องของสปีดความเร็ว เพราะ Warframe มุ่งเน้นความฉับไวแบบบ้าระห่ำ แต่ว่า Soulframe นั้นจะออกไปในทางเชื่องช้าปล่อยให้ผู้เล่นได้มีเวลาซึมซับบรรยากาศอันขุ่นมัวของเกม” Steve Sinclair อดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์เกม Warframe ผู้ตอนนี้ย้ายมาควบคุมดูแลโปรเจกต์เกม Soulframe กล่าว
  “Soulframe” นิยามเต็มของมันคือเกมแนวฟรีทูเพลย์แอ็คชั่นไฮบริด MMORPG โดยทั้งกำหนดวันเปิดให้บริการ รวมถึงแพลตฟอร์มที่จะพัฒนาลงนั้น ปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยยืนยันที่แน่ชัด ซึ่งคาดว่าอย่างไวสุดคงเป็นปี 2024 สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของเกมได้ผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก soulframe.com

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu
pcgamer*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ* คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024